Top 10 mẫu pijama trẻ em siêu đẹp

Pijama trẻ em là trang phục mặc nhà, mặc ngủ rất được ưa chuộng. Bởi mẫu đồ này mang đến cảm giác thoải mái cho các bé. Bên cạnh đó, Pijama trẻ em còn có rất nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng. Hãy cùng Mamababi  điểm qua các mẫu pijama trẻ em và địa điểm mua ngay tại đây!

Pyjama hay còn gọi là pajama, là một từ mượn gốc Pháp, có nghĩa là trang phục quần ống rộng hoặc một bộ đồ gồm sơ mi và quần dài hay cộc nhẹ, thường kèm dải rút ở ngang hông. Pyjama được mặc lần đầu tiên ở phương Đông và được may bằng lụa, bông hoặc chất liệu tổng hợp để có được sự thoải mái nhất định khi nằm dài hoặc ngủ.

1. Các mẫu pijama trẻ em dành cho trẻ em

Đồ bộ Pijama trẻ em 

Thời trang đồ bộ pijama bé gái với nhiều màu sắc chắc chắn các bé sẽ rất thích thú khi mặc.

Đa số các đồ bộ pijama bé gái thường có màu sắc nổi bật cùng với họa tiết dễ thương, nhẹ nhàng. Nếu các bé năng động cá tính, bạn có thể chọn các mẫu thời trang, cách điệu bởi những đường chỉ may tinh tế ở phần eo, lưng và tay ngắn hoặc tay bo dễ thương.

Mẫu đồ bộ pijama trẻ em cute
Mẫu đồ bộ pijama trẻ em cute

Đồ bộ Pijama trẻ em lụa bé gái

Thông thường các bộ pijama trẻ em sẽ làm từ chất liệu kate, phi bóng hay cotton. Đặc biệt, nếu sử dụng chất liệu vải lụa sẽ tăng thêm vẻ cao cấp cho trang phục. Vừa tạo ra cảm giác thoải mái vừa làm tăng giá trị thẩm mỹ cho đồ bộ pijama lụa bé gái.

Mẫu pijama lụa cho bé gái
Mẫu pijama lụa cho bé gái

Pijama cho bé sơ sinh

Bộ pijama cho bé sơ sinh là một trong những thiết kế được nhiều mẹ lựa chọn. Phần thân áo được may theo kiểu áo pijama buộc dây để thuận tiện khi mặc cho trẻ. Chất liệu may pijama cho bé sơ sinh cũng thoáng mát, mỏng và thấm hút mô hồi tốt.

Pijama cho bé hình thú – Pijama cho bé thời trang

Trang phục pijama hình thú cho trẻ em có nhiều mẫu mã khác nhau. Từ các đồ bộ pijama cho bé  hình mèo dễ thương đến pijama thời trang doremon và các mẫu hình thỏ đáng yêu,….

Mẫu pijama trẻ em hình thú dễ thương
Mẫu pijama trẻ em hình thú dễ thương

Đồ bộ Pijama hình mèo dễ thương cho bé

Đồ bộ pijama trẻ em hình mèo là kiểu trang phục được các bé vô cùng yêu thích. Ở lứa tuổi hồn nhiên, các bé luôn thích các con vật gần gũi, quen thuộc. Chính vì thế, mà các bộ pijama hình mèo dễ thương luôn được các bé yêu thích sử dụng. Hãy đến với Mamababi  để lựa chọn cho bé trang phục phù hợp nhất.

Ngoài ra Mamababi gửi đến các mẹ những lưu ý lựa chọn những chất vải phù hợp cho bé xem chi tiết tại đây!

2. Đặc điểm của pyjama 

Pyjama luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ Việt Nam. Đơn giản vì chúng sở hữu nhiều ưu điểm

2.1. Tạo cảm giác thoải mái

Pyjama luôn đề cao sự thoải mái cho người mặc. Loại quần áo này được may từ vải cotton, vải voan, lụa hoặc pha trộn một chút vải ren nên đảm bảo mang lại cảm giác dễ chịu. Bên cạnh đó, kiểu dáng đặc trưng của chúng luôn là rộng rãi, form phù hợp với tất cả dáng người và thoải mái khi nằm, khi ngủ và di chuyển. Hơn hết, thiết kế pyjama kèm theo dải rút hoặc nút để điều chỉnh được sự thuận tiện trong quá trình mặc.

2.2. Đa dạng về thiết kế và màu sắc

Pijama được biến tấu không ngừng để có thể phù hợp với thị hiếu khách hàng. Chính vì thế, dựa trên sở thích cá nhân mà mọi người dễ dàng tìm được những bộ pijama màu sắc và kiểu dáng phù hợp với bản thân.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *